ขอใบเสนอราคา


ขอใบเสนอราคา

ส่งรายละเอียดข้อมูลมาดังนี้


1. แนบสำเนาหน้าโฉนดที่ดิน ขอเป็นไฟล์ภาพที่ได้จากการสแกน
   (ระบุถนนกว้างกี่เมตร และถนนอยู่ด้านไหน)
2. ขนาดความกว้าง , ลึก ของอาคาร ที่ต้องการ , จำนวนกี่ชั้น 

    ,ด้านหน้าอยู่ด้านไหน
3. กี่ห้องนอน , กี่ห้องน้ำ ,และห้องอื่นๆ

4. การจัดวางของห้องต่างๆ ที่อยากได้ (ความต้องการคร่าวๆ)
5. รูปแบบอาคารที่อยากได้ คล้ายหรือเหมือนอาคารลักษณะไหน? 
    (ดูในเว็บไซต์ได้)
6. งบประมาณคร่าวๆ ที่ตั้งไว้


ส่งรายละเอียดมาที่
Layerhouse@hotmail.com ,Layerhouse99@gmail.com

ติดต่อ คุณ บี (วิศวกร )
TEL. 08 9889 4028 


ตัวอย่างรายละเอียดของข้อมูล



1. การแนบสำเนาโฉนดที่ดิน    เพื่อให้เราวางผังบริเวณบ้าน ที่ท่านต้องการ ตามที่กฎหมายควบคุมอาคารกำหนด  เพื่อไม่ให้ออกแบบผิดไปจาก กฎหมายนั้นๆ  เพราะเราออกแบบตามกฎหมาย เพื่อให้ขออนุญาตก่อสร้างได้โดยไม่เกิดปัญหา เมื่อท่านนำแบบไปขออนุญาตกับทางเขตที่รับผิดชอบ



2. ขนาดความกว้าง , ลึก ของอาคาร ที่ต้องการ และจำนวนชั้น ต้องการสร้างกี่ชั้น   เพื่อให้ง่ายต่อการ ออกแบบบ้าน  ขนาดที่ท่านว่ามาจะเหมาะสมหรือไม่  ไม่เป็นไร  เราแค่อยากรู้ข้อมูลที่ท่านต้องการในเบื้องต้นเท่านั้น  แบบที่ออกแบบยังสามารถปรับแก้ได้อีกหลายครั้ง ก่อนลงมือเขียนแบบสร้างจริง


3. กี่ห้องนอน  ,กี่ห้องน้ำ ,ห้องอื่นๆ  ท่านที่จะสร้างบ้าน จะรู้ความต้องการของท่านอยู่แล้ว ว่าต้องการห้องอะไรบ้าง  จำนวนเท่าไร เราจะได้ออกแบบ เขียนแบบ ในเบื้องต้นให้ท่านได้ง่ายขึ้น  ทั้งนี้ ทั้งนั้น จำนวนห้องต่างๆ ยังปรับแก้ได้อีกหลายครั้งครับ เพราะยังอยู่ในขั้นตอนของแบบร่าง


4. การจัดวางของห้องต่างๆ ที่อยากได้ (ความต้องการคร่าวๆ)   สเก็ตมาคร่าวๆก็ได้ครับ ว่าห้องไหนอยู่จุดไหน อยู่ชั้นไหน ไม่จำเป็นต้องสวย ใช้ดินสอ ปากกา ร่างมาตามความต้องการ และพอเข้าใจได้เป็นพอ เราจะจัดให้อีกครั้ง ตามระยะจริงของแบบแปลนนั้นๆครับ


5. รูปแบบอาคารที่อยากได้ คล้ายหรือเหมือนแบบตัวไหน ส่งตัวอย่างรูปแนบมาด้วย  ส่วนข้อนี้ เพื่อลดขั้นตอนในการสือสารให้สั้นลง ให้รูปภาพบ้านที่ท่านต้องการอธิบายแทน  อาจจะไม่เหมือนที่ท่านต้องการ 100% ก็ได้ เราสามารถปรับแก้ เปลี่ยนแปลง เพิ่มเติม ตามที่ท่านต้องการได้


6. งบประมาณคร่าวๆ ที่ตั้งไว้ อันนี้ สำคัญเลยครับ การจะสร้างบ้านต้องกำหนด งบประมาณในเบื้องต้นเอาไว้ ถ้าจะให้ดี ควรมีเผื่อ บวก-ลบ ไว้ด้วยนิดหน่อย  ในการออกแบบนั้น  ถ้าความต้องการใช้พื้นที่มาก งบประมาณก็ต้องเพิ่มตามพื้นที่ด้วย ทั้งพื้นที่ใช้สอย และ งบประมาณ ต้องสัมพันธ์กัน จะต้องเป็นไปในทางเดียวกัน จะมีอันใดอันหนึ่งมากไป หรือ น้อยไป ก็ไม่ได้


รายละเอียดต่างๆ ที่ลูกค้าต้องส่งให้เรา เพื่อเป็นข้อมูลในการออกแบบในเบื้องต้น  เพราะ ลูกค้าหลายๆท่านอยู่ต่างจังหวัด หรือ ยังอยู่ต่างประเทศ หรือบางท่านอาจไม่สะดวกที่จะเดินทางมาให้ข้อมูลด้วยตัวเองก็สามารถทำงานกับเราได้ ด้วยข้อมูลเหล่านี้ เราสามารถทำแบบแปลนในเบื้องต้นที่ท่านต้องการ เพื่อเสนอราคาแจ้งให้ท่านลูกค้าทราบ ได้ก่อนการตัดสินใจว่าจ้าง  เมื่อท่านได้แบบแปลนตามความต้องการในเบื้องต้น และทราบราคาค่าออกแบบ เขียนแบบแล้ว จะจ้างเราทำต่อหรือไม่ นั้นก็สุดแล้วแต่ท่านจะพิจารณา

0 ความคิดเห็น: